Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Phong thủy cho nhà bếp chung cư như thế nào cho hợp

Tags

Bạn đang muốn mang một căn bếp trong chung cư hợp phong thủy và đẹp hãy tham khảo bí quyết vun đắp phong thủy cho nhà bếp chung cư tại đây.

Căn bếp trong nhà chung cư thường được ngoài mặt sát mang phòng khách để tiết kiệm diện tích. ngoài ra việc tiết kiệm diện tích tối đa này đôi khi lại khiến việc bố trí vị trí bếp chưa thật sự được hợp lý. Vậy phong thủy cho nhà bếp chung cư như thế nào mới hợp lý? Mời Anh chị em cộng theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo và biết thêm về các lệ luật thiết kế bếp trong chung cư hợp phong thủy nhất.



Phong thủy bếp cho nhà chung cư

Trong 1 căn hộ thường có cửa ra vào và cửa sổ để lấy ánh sáng, không khí trong sạch vào nhà, nên sắp xếp cửa ra vào và cửa sổ theo những hướng Bắc, Tây, Nam và Tây Bắc (Đông từ trạch). Tiếp chậm tiến độ cần chú ý vị trí bếp trong chung cư hợp phong thủy là các hướng: Nam, Bắc, chính Đông hoặc Đông Nam.

Trong phong thủy, lúc tiến hành xây dựng hoặc tu bổ bếp, để bếp trong chung cư hợp phong thủy bạn cần giảm thiểu các ngày thiên hỏa, địa hỏa, nguyệt hỏa, thập ác đại bại, nhân hỏa,… để tránh những điều ko hay sở hữu thể xảy đến.
Muốn với được phong thủy bếp cho nhà chung cư đẹp thì hãy sắp đặt để hướng bếp theo mệnh phong thủy của gia chủ. không để cửa bếp thẳng có hướng của cửa ra vào căn hộ. Cửa sổ nếu mang sẽ phải hướng lệch, ko được chĩa thẳng vào bếp.

Phòng bếp hẹp ko thoáng đãng sẽ tác động tới sức khỏe và cụ thể là trục đường ruột của các thành viên trong gia đình, do việc không khí không thoáng sẽ làm cho bát đũa, xoong nồi luôn bị ẩm thấp, không mang chỗ phơi phóng, sinh sôi nhiều vi khuẩn với hại. Điều này cần phải hạn chế trong việc thiết kế phong thủy bếp cho nhà chung cư.

những căn hộ chung cư hiện giờ khi ngoại hình thường mang diện tích giữa những phòng ko được cân đối. 1 thí dụ nhỏ như căn hộ có diện tích mặt sàn khoảng hơn 100m2, phòng khách có diện tích 30m3, phòng ngủ thường để nhỏ hơn khoảng 20m2, và gian bếp chỉ được sắp đặt diện tích dưới 9m2.

tương tự, ví như bạn muốn tu tạo lại căn hộ chung cư của mình hoặc đang với ý định tậu 1 căn chung cư thì cần quan tâm đến sự cân đối diện tích giữa những phòng sao cho thích hợp có nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. nếu như mang căn hộ như trên bạn sở hữu thể sắp đặt lại như sau: Tối đa diện tích dành cho phòng khách khoảng 24m2, phòng ngủ khoảng 16m2 và diện tích để bếp trong chung cư hợp phong thủy là trên 9m2.


Phong thủy cho nhà bếp chung cư

Trước đây, theo tài liệu phong thủy cổ thì nguyên tắc khi xây dựng bếp phải khiến cho sao để “tọa hung hướng cát”, hiểu nôm na là bếp trong nhà có thể ở vị trí ko đẹp nhưng được quay về hướng rẻ thì sẽ hóa giải được điều chưa tốt vốn sở hữu. Vì vốn dĩ ngày xưa, những cụ thổi nấu bằng các vật liệu thô sơ, gây khói bụi, ô nhiễm nên bếp được đặt ở vị trí xấu là hợp lý để lấy độc trị độc.

không những thế, có thời đại bây giờ, nguyên liệu và việc thổi nấu đã khác xưa hầu hết, việc nấu bếp phát triển thành nhẹ nhõm, sạch sẽ hơn, tuy nhiên còn là thú vui của những người nội trợ.với 1 căn bếp gọn gàng, sạch sẽ, không khói bụi… Liệu nguyên tắc “tọa hung hướng cát” có còn phù hợp?

mang 1 khu bếp đẹp đẽ, sạch sẽ, gọn gàng thì nên đặt bếp ở một vị trí phải chăng, thậm chí đặt bếp trong chung cư hợp phong thủy bạn còn nên đặt ở nơi tốt, có vượng khí để đón tài lộc, may mắn vào nhà, khiến cho ăn sẽ phát đạt hơn. Như thế theo phong thủy còn gọi là “tọa cát hướng cát”. với máy hút mùi trong bếp, bạn sở hữu thể xếp đặt nếu được thì nên đặt vào cung xấu của gia chủ, theo phong thủy đây được coi như là xua đuổi đi các điều xấu trong nhà.

như vậy là để thiết kế phong thủy bếp cho nhà chung cư bạn cũng sẽ mang phần lớn thông báo để tham khảo và quyết định trước khi bước vào ngoài mặt chính thức và tu bổ cho phòng bếp trong nhà chung cư của mình được bằng lòng và hợp phong thủy để sắp có các may mắn cho gia đình.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon